Lífrænt ræktuð hormónastarfsemi?

Sumir dagar eru einfaldlega dæmdir til að verða ömurlegir dagar. Sama hvað þú reynir að lappa uppá, skreyta, klippa til og líma þeir verða bara áfram ömurlegir dagar.

Ég er akkúrat stödd í þessum "ömurlegu dögum" þessa dagana. En ömurlegir dagar hafa alveg rétt á sér rétt eins og hinir FRÁBÆRU.

Æji klisjan um að þú verðir að upplifa slæmt til að meta gott og allt það.

Næst þegar ég hitti kunningja í Bónus og hvaðeraðfréttafþérgamanaðsjáþigverðumaðfaraaðhittast samræðurnar eru í hámarki ætla ég hér eftir að segja sannleikann,

já æji veistu það er bara allt ömurlegt hjá mér þessa dagana, gjörsamlega í kjallaranum núna og það var slæmur dagur hjá kvíðahópnum mínum,

allir að gráta og svona,

allt bara í volli eins og gengur og gerist, held þetta sé bara með verri dögum sem ég hef upplifað,

já held það bara, eins gott að ég fara bara ekki að stúta mér!

 hahahahahahaha aajæjæj

 en hvað segirðu alltaf í ræktinni?

 Þessir ömurlegu dagar yrði þá kannski loksins viðurkenndir sem eðlilegir og bara hluti af tilverunni frekar en að þeir væri eitthvað tabú.

Við erum ekki alltaf jafn hress og útvarpsmennirnir á fm þrátt fyrir að heilinn sé í tvöföldum skammti af geðlyfjamarineríngu ásamt dass af lífrænt ræktaðri hormónastafsemi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Fólk hefur náttúrulega engann áhuga ad heyra sannleikann.  Kona zarf ad olnboga sig í gegn um zessa midur gladhlakkandi daga.  Zad eru fáir sem segja sannleikann um hvernig lídanin er, en aetli zad sé ekki bara best ad láta zad flakka naest zegar kona er spurd!

Eins gott ad vera rétt stemmd fyrir fórnarlambid sem spyr!

www.zordis.com, 22.11.2007 kl. 14:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband