þegar ég stórslasaði tíræða konu og skammaðist mín ekkert fyrir það!

Krónan krónan krónan og krónan......þá er ég búin að blogga um krónuna...og bæ ðö vei þá á ég ekki krónu.....Er krónan með króníska geðhvarfasýki? já blessuð krónan alltaf hress...Einu sinni gat ég keypt mér 2 kúlur fyrir krónu...það var fyrir vestan 1987...krónuskrattinn á ekki sjö dagana sæla núna...enda fara 100 krónur bráðum í mjólkina....ég drekk samt ekki mjólk...heppin ég....

 Ég hafði þann kost á að velja á milli gamlingja og smábarna og ég valdi....trommusóló.......GamlingjanaW00t  Þrátt fyrir að ég hafi "stórslasað" eina tíræða konu ekki fyrir svo löngu og í hvert skipti sem ég hitti hana þá er hún alltaf jafn sniðug að minna mig á verknaðinn, horfir á mig hvolpaaugum og lyftir upp buxnaskálminni þar sem hún hafi rekið sig í og sýnir mér marblettinn stóra og segir alltaf sjáðu hvað þú gerðir mér! Fyrstu 5 skiptin fékk ég óskaplegt samviskubit þrátt fyrir að hafa lítið með þetta óhapp að gera, en svo er ég orðin svo harðbrjósta núna að ég horfi á marblettinn snarminkaða með ísköldum augum og fæ ekki einu sinni samviskunart hvað þá bit....

Börnin voru rosa sæt og það er voða gaman að knúsa þau og sona en af einhverjum ástæðum þá líður mér eins og geimveru inná leikskóla að vinna með börnum. Alien Ég var alltaf að spá í því hvað væri að mér, af hverju er ég ekki alveg í essinu mínu, er ég ekki með neitt móðureðli? Mér finnst rosalega leiðinlegt að sussa og siða og segja til og allt það...Fæ bara alveg gæsahúð af leiðindum...hvað þá ef ég þarf að setja einhvern óþekkan í skammarkrókinn....og vera virkilega að lifa mig inní það því mig langar svo rosalega til að barnið sé stillt....það bara er ekki  í mér að finnast það vera mitt hlutverk....kannski þess vegna sem ég er eins og geimvera inná leikskóla....mér leiðist að aga og skipa og sussa og segja nei þetta má ekki!!! úff ég verð skelfileg móðir Sideways

Ooooohhh ég þarf að fara að syngja.....annars deyr eitthvað inní mér....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Syngdu fyrir litla lýðinn! 

Sko, þú getur sagt við þá heldri að það sem ekki drepur STYRKIR!

Syngdu lag fyrir mig

www.zordis.com, 27.3.2008 kl. 23:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband