við eina fjölina felld?

Nú er draumaíbúðin bókstaflega handan við hornið og skilnaðurinn við kjallaraíbúðina góðu óhjákvæmilegur.

En við hreinlega uxum bara í sitthvora áttina, ég þurfti mitt speis og skápapláss og þú þurftir einhvern sem kynni að meta þig meira!

Draumaíbúðin spurði mig hvort ég væri ekki við eina fjölina felld?

Ég svaraði; jú, fjárhagurinn leyfir hreinlega ekki tvær fjalir.

Eftir 5 ára stormasamt samaband í niðurgrafinni kjallaraíbúð í norðurmýrinni vendi ég mínu kvæði í kross og tekst á við himneskt risíbúðarsamband í Laugarnesinu.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband